Nguyễn Anh Trường: “Đứng trước nguy cơ hỏng răng vì răng sứ kém chất lượng, tôi đã tìm lại được nụ cười nhờ Nacera”

Hàm răng mái tóc là góc con người, vì thế mà thẩm mỹ răng sứ đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện nụ cười. Tuy nhiên không phải nha khoa nào cũng có thể đem lại cho khách hàng một hàm răng sứ đạt chuẩn. Khách hàng Nguyễn Anh Trường của Nacera chính là một trường hợp điển hình khi thẩm mỹ răng sứ tại một cơ sở nha khoa không uy tín khiến cho nụ cười của anh không được trọn vẹn và đứng trước nguy cơ bị mất răng vĩnh viễn.

Khủng hoảng vì bệnh lý nha khoa kéo đến chỉ sau 8 tháng làm răng sứ

Đến với Nacera với một hàm răng sứ dày cùi, trắng đục mất thẩm mỹ, kèm theo tình trạng viêm lợi kéo dài, Anh Trường ngay lập tức được các bác sĩ kiểm tra kỹ lại toàn bộ tình trạng răng và phát hiện ra nhiều răng của anh cũng bị viêm tủy, nếu không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến hỏng và mất răng. Tất cả các bệnh lý nha khoa đều bắt nguồn từ bộ răng sứ chỉ mới làm được 8 tháng của anh.

“Răng bị viêm và đau nhức rất nhiều khiến mình gần như rơi vào tình trạng khủng hoảng, mình rất thất vọng và lo lắng vì không biết rằng hàm răng của mình có thể sửa chữa lại được không. Rất may mình được bạn bè giới thiệu đến Nacera và được các bác sĩ ở Nacera động viên và bảo là đã tới đây rồi thì không phải lo lắng nữa bác sĩ sẽ cố gắng hết sức để chữa khỏi cho mình… Chỉ cần nghe những lời động viên thế thôi là mình đã cảm nhận được sự tận tâm của các Bác sĩ rồi !” – Anh Trường chia sẻ.

Niềm tin trao gửi đúng chỗ – Nụ cười tỏa sáng đã trở lại !

Sau khi được các Bác sĩ tại Nacera đưa ra hướng điều trị là làm lại 9 răng hàm trên bị viêm tủy. Giờ đây, hàm răng của anh Trường đã được cải thiện hơn rất nhiều. Hàm trên trắng sáng, răng bóng tự nhiên như thật, khác biệt hoàn hoàn toàn với những ngày đầu tiên khi anh tìm đến Nacera.

“Mình thực sự không biết nói gì cả, mình rất là ưng với bộ răng của mình đã làm tại đây. Bây giờ mình so sánh hàm trên sau khi làm lại tại Nacera và răng sứ cũ ở hàm dưới thì đúng là một trời một vực luôn. Bên trên nó tự nhiên bao nhiêu thì bên dưới trông kém thẩm mỹ hơn bấy nhiêu. Mình thực sự may mắn khi đã đến Nacera, nhờ có Nacera mà mình mới lấy lại được nụ cười này!”

Anh Trường còn chia sẻ thêm rằng sẽ thu xếp thời gian để quay lại hoàn thiện nốt hàm răng dưới của mình.

DR Lê Huy Thành – Cố vấn chuyên môn chính tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nacera khuyên khách hàng:

“Thẩm mỹ răng sứ không phải là một ca điều trị phức tạp, nhưng nếu thực hiện tại một cơ sở Nha khoa không uy tín với những vật liệu kém chất lượng thì khách hàng sẽ có nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng gây phiền toái: Viêm nướu, viêm tủy, chảy máu chân răng, đau buốt răng dai dẳng hoặc nghiêm trọng hơn có thể gây mất răng. Vì vậy, khách hàng nên cẩn trọng lựa chọn những nha khoa đáng tin cậy với bác sĩ giỏi và vật liệu sứ có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời nên cẩn thận và cảnh giác với những cơ sở nha khoa quảng cáo quá đà, giá rẻ. Khi đến bất kỳ cơ sở nha khoa nào cũng cần phải chú ý đến cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn và chất lượng vật liệu nha khoa. Hơn nữa khi thẩ mỹ răng sứ khách hàng cần phải yêu cầu nha khoa đưa ra thẻ bảo hành chính hãng để bảo vệ quyền lợi cho bản thân tránh tiền mất tật mang.”

Để mang đến chất lượng Dịch vụ uy tín cho Khách hàng, Nacera hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi – Chuyên môn cao

Các bác sĩ tại nha khoa Nacera đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp loại ưu tại các trường đại học Y hàng đầu trong nước và có thời gian tu nghiệp dài tại các quốc gia có nền nha khoa thẩm mỹ phát triển vượt bậc như Anh, Pháp, Mỹ,…Trong đó không thể không kể đến Thạc sĩ, bác sĩ Lê Huy Thành – người được mệnh danh có Bàn tay vàng trong làng Nha Khoa Thẩm Mỹ Việt. Không chỉ giỏi về nghề, các nhân viên và đội ngũ y, bác sĩ tại Nacera còn luôn quan tâm, chăm sóc, hết lòng vì khách hàng.

Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, hiện đại

Nacera đầu tư đồng bộ hàng loạt các thiết bị máy móc tân tiến, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhằm mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Song song với đó, nha khoa Nacera còn tích hợp các phòng Labo chế tác răng sứ hiện đại. Điều này không chỉ đảm bảo cho các loại sứ Veneer được tạo ra có chất lượng tốt mà còn giúp quy trình dán sứ được diễn ra nhanh chóng.

Sử dụng vật liệu sứ chính hãng – Đa dạng về màu sắc
Tất cả các chất liệu răng sứ tại Nacera đang sử dụng đều là những dòng răng sứ được nhập khẩu chính hãng, có bảo hành và giấy chứng nhận. Răng sứ đa dạng về màu sắc, độ thấu quang cao cho hàm răng tự nhiên giống đến 90% răng thật.
Chính sách bảo hành lâu dài
Một trong những yếu tố quyết định sự uy tín và tin cậy của một địa chỉ nha khoa chính là chính sách bảo hành. Khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa quốc tế Nacera đều được cấp thẻ bảo hành tương ứng với dòng răng sứ khách hàng lựa chọn. Ngoài thông tin cá nhân, trên thẻ bảo hành còn chứa dãy mã số thẻ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin bảo hành của mình trên website của hãng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *