CÁCH CHỮA CƯỜI HỞ LỢI DO QUÁ PHÁT XƯƠNG Ổ RĂNG HÀM TRÊN

Một nụ cười đẹp là sự dung hòa giữa phần lợi, hình dáng và màu sắc răng. Vì thế khi khám và tư vấn một khách hàng làm răng thẩm mỹ, sẽ rất thiếu sót nếu bạn chỉ nhìn vào hàm răng mà không có cái nhìn tổng thể về cả khuôn mặt theo không gian 3 chiều!
Hình ảnh khách hàng quá phát xương ổ răng tại Nacera
Có rất nhiều khách hàng muốn làm răng sứ tìm đến Nacera nhưng vấn đề ảnh hưởng tới thẩm mỹ nhất của khách hàng lại nằm ở xương hàm hô dẫn đến cười hở lợi rất nặng, nhận thấy rõ ràng cả khi nhìn chính diện hay góc nghiêng.
Đặc điểm chung về phần răng của những trường hợp này được Nacera đánh giá là không phải quá xấu.
Vậy phương pháp điều trị nào phù hợp nhất? Để có được nụ cười hoàn mỹ nhất, bạn bắt buộc phải làm phẫu thuật gọt xương, làm dài thân răng để khắc phục cười hở lợi trước tiên. Chỉ sau 1 tuần nét mặt, đường cười của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn và sau 2 tháng mô lợi và xương đã khá ổn định.
Hình ảnh khách hàng sau tiểu phẫu cười hở lợi tại Nacera
Sau can thiệp phẫu thuật mở lợi và xương, cần tối thiểu 2,5-3 tháng khách hàng được tiến hành bước tiếp theo là làm răng sứ. Sẽ mất thêm chút ít thời gian nhưng đổi lại chính là nụ cười không thể hoàn mỹ hơn.
Sau phủ sứ thẩm mỹ và tiểu phẫu cười hở lợi tại Nacera

Nacera là lựa chọn hàng đầu trong giới thẩm mỹ nụ cười bởi sự uy tín lâu năm và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong công cuộc kiến tạo nụ cười cho hàng ngàn khách hàng. 

Liên hệ hotline 090.696.2222 để được BÁC SĨ tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *