BIỂU HIỆN THIỂU SẢN MEN RĂNG LÀ GÌ? VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

1. Thiểu sản men răng là gì?
Thiểu sản men răng là sự hình thành không hoàn toàn hoặc cấu trúc men răng bị lỗi trong giai đoạn hình thành men răng, dẫn đến thiếu hụt số lượng men răng.
2. Biểu hiện của thiểu sản men răng
Dưới đây là những biểu hiện của tình trạng này:
Men không được hình thành đầy đủ về bề dày. Men mềm và mỏng, dễ bị vỡ và lộ lớp ngà răng phía dưới.
Bề mặt thân răng bị đổi màu như có các đốm trắng hoặc mờ đục
Khi nuốt phải hoặc hấp thu quá nhiều fluoride có trong nước uống ở giai đoạn hình thành răng dẫn tới lớp men dạng lốm đốm trắng hoặc các vằn ngang trên bề mặt.
– Thiểu sản men răng không chỉ khiến răng bị sẫm màu, gây mất thẩm mỹ mà nếu tình trạng này kéo dài còn dẫn đến tụt nướu, gây hư hỏng răng nghiêm trọng.
Hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
 Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng thiểu sản men răng như bổ sung chất flour, hay sử dụng kỹ thuật hàm trám nha khoa,…
– Tuy nhiên theo các bác sĩ Nacera thì đây chỉ là giải pháp tạm thời. Để giúp bạn lấy lại hàm răng chắc khỏe, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ thẩm mỹ răng sứ. Nhờ sử dụng các mão sứ với chất liệu cao cấp, hàm răng của bạn không chỉ được đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai trọn đời.
Để lựa chọn được loại răng sứ phù hợp với mình, hãy đến Nacera để được các bác sĩ chuyên môn cao tư vấn cụ thể, tránh tình trạng lựa chọn loại răng không phù hợp gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *