Điều trị cười hở lợi tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES

Điều trị cười hở lợi

Một nụ cười đẹp hoàn hảo cần có sự hài hòa giữa các yếu tố môi, răng và lợi. Vì vậy, khi một trong các yếu tố này có khuyết điểm sẽ  làm giảm tính thẩm mỹ của khuôn mặt và khiến nhiều người có cảm giác tự ti. Tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES, kỹ thuật điều trị cười hở lợi đã được cập nhật và áp dụng thành công cho nhiều khách hàng, mang lại hiệu quả khắc phục lâu dài. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Những ai nên thực hiện điều trị cười hở lợi?

Điều trị cười hở lợi là giải pháp tối ưu nhất trong các trường hợp khi cười có sự mất cân đối giữa các phần của môi, răng và lợi, đặc biệt phần lợi lộ ra quá 3mm tính từ chân răng. Sau đây là một số trường hợp cụ thể:

  • Cười hở lợi vì răng quá ngắn
  • Cười hở lợi vì xương hàm trên phát triển quá mức
  • Cười hở lợi vì môi trên ngắn
  • Cười hở lợi do nguyên nhân cường cơ nâng môi trên, mô lợi bị phì đại.
  • Việc quá phát triển xương ổ răng làm phần lợi hở vượt chuẩn.
  • Cười hở lợi xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Ưu điểm khi điều trị cười hở lợi tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES

Điều trị cười hở lợi là sự lựa chọn của nhiều người để khắc phục vấn đề này, giúp khách hàng hoàn thiện nụ cười và khôi phục lại sự tự tin trong giao tiếp. Vậy phương pháp này liệu có thực sự hiệu quả hay không, cụ thể thì sẽ mang lại những lợi ích gì?

Khắc phục hiệu quả, duy trì lâu dài

Bằng cách điều chỉnh nướu, lợi, cơ môi hoặc xương hàm, sau khi hoàn thành điều trị cười hở lợi thì bạn sẽ sở hữu được nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ với tỷ lệ chuẩn, không còn bị hở lợi kém thẩm mỹ như trước đây. Đặc biệt, kết quả này được duy trì lâu dài và ổn định theo thời gian.

Không đau đớn, không lộ sẹo

Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người, các bác sĩ có thể sử dụng gây tê hoặc gây mê. Do đó khách hàng sẽ không cảm nhận được đau đớn hoặc sự không thoải mái trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, toàn bộ quá trình điều trị cười hở lợi được thực hiện trong khoang miệng và sau khi hoàn tất, bác sĩ sẽ tiến hành khâu đường viền lợi bằng chỉ thẩm mỹ, như vậy sẽ không gây ra sẹo xấu hoặc bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Ưu điểm khi điều trị cười hở lợi tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES
Ưu điểm khi điều trị cười hở lợi tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES

An toàn, không biến chứng

Tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES, việc điều trị cười hở lợi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế, áp dụng những kỹ thuật chuyên sâu và đã được chứng minh rộng rãi. Đặc biệt, nhờ việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đảm bảo yếu tố vô trùng, ca phẫu thuật được đảm bảo thực hiện an toàn và không gặp phải biến chứng.

Hồi phục nhanh chóng

Phương pháp điều trị cười hở lợi diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn, chỉ khoảng từ 1 – 2 giờ và được thực hiện một cách nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, phương pháp này còn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ quá trình phục hồi nhanh chóng mà không cần nghỉ dưỡng quá nhiều.

Quy trình điều trị cười hở lợi hiệu quả & an toàn tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES

Hiện nay, phương pháp điều trị cười hở lợi tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES sẽ được thực hiện thông qua quy trình như sau: 

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra 

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành một cuộc kiểm tra tổng quan về tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu vấn đề cười hở lợi của khách hàng không phải do răng quá ngắn, nướu phát triển quá mạnh từ khi sinh ra, lợi bám thấp hoặc phì đại, hoặc trọng lực của cơ bắp môi quá lớn dẫn đến môi nâng lên cao quá nhiều khi cười… hay do xương hàm phát triển không đồng đều, bác sĩ sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện chụp X quang để xác định chính xác tình trạng.

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra 
Bước 1: Thăm khám và kiểm tra

Bước 2: Lập phác đồ điều trị

Đối với các trường hợp cười hở lợi do vấn đề về xương hàm, kết quả của các bức hình sẽ được phân tích bằng phần mềm công nghệ mới nhất. Tại đây, bác sĩ của VNES sẽ thiết lập một kế hoạch chi tiết bao gồm vị trí cần chỉnh xương hàm, tỷ lệ lợi thừa cần loại bỏ, và các điều chỉnh cần thiết khác. 

Trong trường hợp khách hàng có vấn đề về răng, lợi, nướu, hoặc cơ môi, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể bao gồm phương pháp, chi phí, và thời gian cần thiết. Sau đó, bác sĩ sẽ trình bày kế hoạch điều trị cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý, các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn về quy trình điều trị.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe, vệ sinh răng miệng

Trước khi tiến hành điều trị, để đảm bảo rằng khách hàng đáp ứng đủ điều kiện cho quá trình chữa trị và tránh gây ra các biến chứng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, các bác sĩ tại VNES sẽ thực hiện các xét nghiệm sinh hóa theo yêu cầu. 

Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và điều trị các bệnh viêm nha chu nhằm ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Đồng thời, trong một số trường hợp, khách hàng cũng sẽ được lấy mẫu dấu hàm để cung cấp dữ liệu đầy đủ cho quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe, vệ sinh răng miệng
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe, vệ sinh răng miệng

Bước 4: Tiến hành điều trị cười hở lợi

Dựa trên kế hoạch điều trị đã được thiết lập, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị cho bệnh nhân theo đúng quy trình và kỹ thuật yêu cầu. Hiện nay, có ba phương pháp chính để điều trị cười hở lợi như sau:

  • Do cấu trúc xương hàm: Trong trường hợp khách hàng mắc phải tình trạng cười hở lợi do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap để cắt chỉnh xương hàm về vị trí hợp lý, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên biệt để định vị lại và sử dụng chỉ sinh học để khâu niêm mạc.
  • Do môi: Bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt môi, má để kiểm soát không cho môi kéo lên cao quá nhiều khi cười.
  • Do răng: Nếu răng quá ngắn, bác sĩ sẽ chỉ định cắt nướu và làm dài thân răng để giảm thiểu tình trạng cười hở lợi ở khách hàng.

Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES – Địa chỉ điều trị cười hở lợi uy tín tại Hà Nội

Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES được biết đến là một hệ thống nha khoa chất lượng cao tại Hà Nội cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, chăm sóc, điều trị và phục hình răng hàm mặt. Hiện nay, điều trị cười hở lợi là một trong những điểm mạnh nổi bật của VNES, đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để khắc phục khiếm khuyết và khôi phục nụ cười hoàn hảo.

Tại Nha khoa VNES có một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với năng lực chuyên môn cao, đồng thời có chứng chỉ hành nghề, từng thực hiện nhiều ca điều trị cười hở lợi thành công. Với kỹ năng chuyên môn vững vàng, lòng nhiệt tình và tuân thủ quy trình chuẩn của Bộ Y tế, các bác sĩ tại VNES sẽ luôn mang lại kết quả tốt nhất và an toàn nhất cho mọi khách hàng.

Tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES, toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị cười hở lợi đều áp dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay nhằm tạo ra nụ cười hoàn hảo, cân đối, hài hòa, đồng thời không gây ra biến chứng và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng hàm mặt.

Để đảm bảo an toàn và ngăn ngừa lây nhiễm, Nha khoa VNES luôn tuân thủ các điều kiện vô trùng khép kín với từng bước nhỏ. Khi lựa chọn điều trị cười hở lợi tại VNES, bạn sẽ chắc chắn hài lòng với kết quả thẩm mỹ và có cơ hội sở hữu nụ cười tươi tắn. 

Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES - Địa chỉ điều trị cười hở lợi uy tín tại Hà Nội
Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES – Địa chỉ điều trị cười hở lợi uy tín tại Hà Nội

Kết luận

 Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin điều trị cười hở lợi tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES. Để rõ hơn, bạn  có thể đến trực tiếp Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ vào bất kỳ thời gian nào trong tuần để nhận được tư vấn và giải đáp kịp thời từ các bác sĩ.