Tìm hiểu thông tin dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa VNES

Tẩy trắng răng

Hiện nay, tẩy trắng răng là một phương pháp được ưa chuộng để phục hồi và cải thiện tình trạng răng ố vàng Đây là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa đơn giản với chi phí không quá cao, được coi là một trong những cách đơn giản nhất để có được hàm răng trắng đều khỏe đẹp. Tuy nhiên, một số người lo ngại rằng việc tẩy trắng răng có thể gây tổn thương cho men răng. Hãy cùng Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES tìm hiểu sâu hơn về phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé!

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là quá trình nha khoa được sử dụng để cải thiện màu sắc của răng. Trong quá trình này, bác sĩ sẽ sử dụng các chất kích thích phản ứng oxi hóa – khử kết hợp với ánh sáng để tiếp xúc với men răng và phá vỡ các chuỗi phân tử màu sắc có trong lớp men răng. Kết quả là răng sẽ trở nên trắng sáng hơn và cấu trúc của răng sẽ không bị ảnh hưởng.

Sau quá trình tẩy trắng, màu trắng của răng có thể duy trì từ 6 tháng đến 1 năm. Sau đó, màu trắng sẽ dần giảm đi theo thời gian, thường sau khoảng 1,5 – 2 năm. Tuy nhiên, một số người có chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng đúng cách có thể duy trì màu trắng sáng từ 3 – 4 năm.

Tẩy trắng răng là gì?
Tẩy trắng răng là gì?

Khi nào nên và không nên tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là phương pháp nhằm khôi phục màu sắc tự nhiên của răng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải mọi trường hợp đều phù hợp để thực hiện phương pháp này. Hãy cùng tìm hiểu những trường hợp nên và không nên tẩy trắng răng nhé:

Khi nào nên tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là một phương pháp nha khoa đơn giản có thể áp dụng cho hầu hết mọi người giúp cải thiện màu sắc của răng, làm cho hàm răng trở nên đẹp hơn. Dưới đây là một số trường hợp mà các bác sĩ chuyên khoa thường khuyên nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng:

  • Hàm răng không đều màu.
  • Răng bị mờ màu, ố vàng không hấp dẫn.
  • Răng bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn nặng nhẹ.
  • Răng bị nhiễm fluor.
  • Người muốn có hàm răng trắng sáng hơn.

Qua đây có thể thấy, ẩy trắng răng là một phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn khi muốn cải thiện màu sắc của răng.

Không nên tẩy trắng răng

Ngoài các trường hợp trên, vẫn có một số trường hợp đặc biệt mà các bác sĩ khuyên không nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng, bao gồm:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Người mắc các bệnh lý nghiêm trọng về răng miệng như viêm nha chu, hở chân răng, mòn cổ răng.
  • Người có tiền sử hoặc dấu hiệu dị ứng với thuốc tẩy trắng răng.
  • Trẻ em dưới 16 tuổi không nên thực hiện tẩy trắng răng vì lúc này răng còn yếu, có thể gây tổn thương tới tủy.
Khi nào nên và không nên tẩy trắng răng?
Khi nào nên và không nên tẩy trắng răng?

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES

Tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES, các bác sĩ áp dụng quy trình tẩy trắng răng hiện đại, đảm bảo răng trắng sáng bật tông chỉ trong thời gian ngắn. Cụ thể, quy trình tẩy trắng sẽ bao gồm 5 bước như sau:

  • Bước 1: Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ làm sạch răng (cạo vôi, đánh bóng răng) và đo màu răng của khách hàng. Sau đó, khách hàng sẽ uống 1 viên thuốc chống ê buốt răng trong quá trình tẩy trắng.
  • Bước 2: Bác sĩ tại VNES sẽ thoa một lớp vaseline lên môi để dưỡng ẩm, sau đó sử dụng gòn cuộn đặt ở giữa răng và môi má nhằm tránh tiếp xúc thuốc với những vị trí này. Răng và vùng nướu sẽ được cách ly bằng vật liệu composite block. Khách hàng cũng sẽ đeo kính bảo hộ để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng đèn tẩy trắng.
  • Bước 3: Thuốc tẩy trắng peroxide với liều lượng 35% sẽ được đặt trực tiếp lên bề mặt răng cần tẩy trắng. Hiện nay, VNES đang sử dụng máy tẩy trắng răng Crest 3D White Light hiện đại giúp quá trình làm trắng răng đạt hiệu quả tốt nhất. Năng lượng từ máy sẽ tác động và làm cho răng trở nên trắng sáng hơn.
  • Bước 4: Sau khi áp dụng một lần thuốc tẩy trắng, thuốc cũ sẽ được lấy đi và thay thế bằng thuốc mới. Quá trình kích hoạt bằng đèn sẽ được lặp lại thêm 2 lần nữa.
  • Bước 5: Cuối cùng, thuốc sẽ được loại bỏ và lúc này răng của bạn đã được làm sạch. Bác sĩ sẽ đo lại màu răng sau khi tẩy trắng để khách hàng thấy màu răng đã trở nên trắng sáng hơn từ 3 đến 8 cấp độ màu.

Lưu ý khi tẩy trắng răng

Để việc tẩy trắng răng diễn ra hiệu quả, bạn cần ghi nhớ một số điều lưu ý như sau:

  • Trong vòng 24 giờ đầu sau khi tẩy trắng, răng dễ bị nhiễm màu. Vì vậy, bạn cần hạn chế sử dụng thực phẩm và đồ uống có màu như cà phê, trà, sinh tố, nước tương, nước ngọt, và đặc biệt là không nên hút thuốc.
  • Răng có thể cảm thấy ê buốt nhẹ từ 1 đến 3 ngày sau khi tẩy trắng, nhưng nếu cảm giác này kéo dài thì bạn nên đến VNES  để được kiểm tra. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế ăn uống đồ quá lạnh, quá nóng hoặc chua.
  • Khi tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất. Không nên sử dụng quá nhiều thuốc tẩy vì nó có thể tràn ra ngoài và ảnh hưởng đến các bộ phận khác.
  • Trong quá trình chăm sóc răng miệng, bạn có thể thay đổi kem đánh răng làm trắng răng mỗi 1-2 ngày trong tuần. Trong những ngày còn lại hãy sử dụng kem đánh răng chứa Fluor để răng được chắc khỏe hơn.
Lưu ý khi tẩy trắng răng
Lưu ý khi tẩy trắng răng

Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội

Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES là địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội, cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và cải thiện màu sắc răng, Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES tự hào đã giúp hàng nghìn khách hàng cải thiện hàm răng xỉn màu trở nên sáng hơn.

Để đạt được thành công này, Nha Khoa VNES đã không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu, hiệu quả và an toàn trong tẩy trắng răng cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu về các kỹ thuật tẩy trắng răng và kinh nghiệm phong phú trong chẩn đoán nguyên nhân gây xỉn màu cho răng.

Không chỉ vậy, Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES luôn ứng dụng các công nghệ hiện đại trong thăm khám và điều trị răng xỉn màu, ố vàng. Đặc biệt, công nghệ tẩy trắng răng áp dụng nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh để kích hoạt các phân tử thuốc tẩy trắng, giúp thuốc tẩy trắng thẩm thấu sâu vào bên trong răng và làm trắng răng từ bên trong.

Sau mỗi lần thực hiện, khách hàng sẽ thấy rõ ràng sự cải thiện về màu sắc của răng và hiệu quả duy trì kéo dài từ 3 đến 5 năm mà không gặp trở ngại như xỉn màu hoặc ê buốt răng. Nha Khoa VNES cũng thực hiện tẩy trắng răng theo quy trình tiêu chuẩn, mỗi khách hàng sẽ được phục vụ trong một phòng riêng với một ghế nha khoa, sử dụng khay dụng cụ cá nhân để tránh lây nhiễm và nhiễm trùng chéo.

Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES - Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội
Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội

Kết luận

Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về quá trình tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao VNES. Với phương pháp này, hàm răng trắng sáng rạng rỡ chỉ cách bạn một cuộc gọi. Hãy liên hệ ngay với VNES để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!